ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อที่ดีที่สุด ปลอดภัยที่สุด มาตรฐานยุโรป นำเข้าจากเบลเยี่ยม

น้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส โควิด19 (โคโรน่า) > น้ำยาฆ่าเชื้อ UMONIUM 38 > UMONIUM38 NEUTRALIS

UMONIUM38 NEUTRALIS


อุปกรณ์ทางการแพทย์ Class IIb

UMONIUM38 Neutralis เหมาะสำหรับใช้ทำความสะอาดภาชนะใส่อาหารทางการแพทย์ (ที่ไม่สัมผัสกับอาหารโดยตรง) ใช้แทนน้ำยาทำความสะอาดแบบเก่า ผลิตภัณฑ์นี้สามารถฆ่าเชื้ออุปกรณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าอุปกรณ์เหล่านั้นจะทำจากออปติกไฟเบอร์ โพลีคาร์บอเนต ยาง หรือวัสดุที่เปราะบางอื่นๆ

การใช้งาน

 น้ำยาฆ่าเชื้อที่ไม่มีกลิ่นและไม่มีสีสำหรับทำความสะอาดพื้นผิวของอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ไม่ใช้สอดเข้าร่างกายและสำหรับฆ่าเชื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ใช้สอดเข้าสู่ร่างกาย

คุณสมบัติ

 น้ำยาฆ่าเชื้อที่มีประสิทธิภาพในการทำลายเชื้ออย่างครอบคลุม (ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ฆ่าเชื้อรา ฆ่าเชื้อมัยโคแบคทีเรีย และ ฆ่าเชื้อไวรัส)
 สามารถฆ่าเชื้อได้อย่างรวดเร็ว ใช้เวลาอย่างน้อย 10 นาที
 ไม่ผสมสีหรือน้ำหอมใดๆ
 ไม่มีสารอัลดีไฮด์
 สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
 มีประสิทธิภาพในที่ที่มีสารอินทรีย์
 มีความเป็นพิษน้อยมาก (มีค่า LD 50จากการทดสอบกับหนูที่รับสัมผัสสารผ่านทางปาก: > 2,000 มก./กก.)

คำแนะนำการใช้งาน

การฆ่าเชื้อเบื้องต้น: เตรียมน้ำยาฆ่าเชื้อความเข้มข้น 0.5% (น้ำยา 25 มล. ในน้ำ 5 ลิตร หรือเทน้ำยาหนึ่งโดสจากขวดขนาด 1 ลิตรหรือกดหัวปั๊มน้ำยาจากขวดขนาด 5 ลิตรหนึ่งครั้ง) ผสม ขัดถู ล้างออก และล้างออกด้วยน้ำดื่มอีกครั้ง

การฆ่าเชื้อ: เตรียมน้ำยาฆ่าเชื้อความเข้มข้น 2.5% (น้ำยา 25 มล. กับน้ำ 1 ลิตร) และจุ่มวัสดุที่ต้องการฆ่าเชื้อลงไปหรือใช้น้ำยาเช็ดที่พื้นผิวด้วยผ้า รอทำปฏิกิริยาอย่างน้อย 10 นาที ห้ามล้างออกด้วยน้ำดื่ม ยกเว้นในกรณีที่จำเป็น ทิ้งไว้ให้แห้ง

น้ำยาฆ่าเชื้อ UMONIUM 38